ขอสอบถาม ems รหัส รายการสั่งซื้อ 15075
ปกติหลังจากที่ลูกค้า โอนเงินมา และแจ้งในระบบว่าได้โอนมาแล้ว ร้านจะส่งในวันถัดไป และจะแจ้งเลขที่พัสดุไปยัง E-MAIL ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการส่งได้ค่ะ หากส่งทางบ.ขนส่ง ร้านจะ SMS ชื่อบริษัทขนส่ง เลขที่บิล และเบอร์โทรขนส่งไปตามเบอร์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้ค่ะ
กรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าล่าช้า อาจเกิดจากที่ลูกค้าโอนแล้ว ลืมแจ้งการชำระเงินมาให้ทราบ หรือสินค้าตกหล่นจากการส่งของไปรษณีย์ค่ะ หรือบางครั้งมาจากจากผิดพลาดของพนักงานร้านเองค่ะ ร้านพยายามปรับปรุงในส่วนนี้ค่ะ
ต้องขออภัยลูกค้าที่ติดต่อมาในช่วงเวลาหลัง 17.00 น.ที่ไม่มีผู้รับสายหรือตอบไลน์ เพราะเจ้าหน้าที่กลับบ้่านแล้ว แต่ในเช้าอีกวันก็จะมาตอบทุกข้อความค่ะ อาจล่าช้าบ้างต้องขออภัยมาณที่นี้ด้วยค่ะ
หรือแอดมาที่ ID=@higreen